Phạm Thị Nhung tìm việc làm Nhân viên hành chính văn phòng, nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Phạm Thị Nhung
( Nữ - 26 tuổi - Độc thân - Hồ Chí Minh )

  Mục tiêu

Mong muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại. Mong muốn được cống hiến, gắn bó lâu dài với công ty;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, ham học hỏi. Mong muốn có cơ hội thăng tiến trong công việc, trung thực, đáng tin cậy và có trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng tối đa kỹ năng cũng như sức sáng tạo của bản thân để ứng dụng cho công việc;
- Tạo được sự đồng thuận cao trong công việc và môi trường làm việc
- Chủ động sáng tạo trong công việc

 Kinh nghiệm

  • Công Ty TNHH Phần Mềm Mạng Vina
    Nhân viên - Từ 10/2012 đến 8/2013

    • Liên lạc và thương lượng với khách hàng về các hợp đồng (Công ty thiết kế website, phần mềm) • Tư vấn tới khách hàng về thiết kế website, sử dụng chức năng phần mềm bán hàng, quản lý kho, phần mềm siêu thị,… • Liên hệ chăm sóc khách hàng mới, cũ của công ty, khách hàng thiết kế, sử dụng phần mềm. • Nghe điện thoại khách hàng, tiếp nhận và khắc phục lỗi về website, phần mềm. • Quản lý sổ sách công ty, báo cáo doanh thu hàng tháng, chấm công, thu chi. • Test lỗi website, phần mềm của công ty, kiểm tra hỗ trỡ khách hàng qua mail, chat, điện thoại, teamviewer. • Hướng dẫn khách hàng cập nhật website, sử dụng phần mềm. • Soạn thảo văn bản hành chính. • Quản lý, cấp pháp văn phòng phẩm cho các bộ phận. • Gửi, nhận, Theo dõi công văn, văn bản, giấy tờ đi-đến của công ty. • …
  • Công Ty TNHH TM Dịch Vụ Lộc Á Âu
    NV SALES - Từ 8/2013 đến 10/2013

    • Tìm kiếm khách hàng trên các trang website mua bán, rao vặt, tuyển dụng, danh bạ doanh nghiệp, tin tức,….. • Gọi điện thoại khách hàng tư vấn qua điện thoại, xin lịch hẹn với khách hàng • Tư vấn các gói thiết kế website, tư vấn thiết kế website cho khách hàng • Ký kết hợp đồng, chăm sóc khách hàng cũ và mới. • Tham gia công việc tuyển dụng của công ty, cập nhật thông tin sản phẩm,…. Cho website khách hàng.
  • Cửa Hàng Sữa Vân Hà
    Nhân viên bán hàng - Từ 8/2011 đến 3/2012

    - Nhân viên bán hàng tại cửa hàng sữa
  • Cửa hàng sữa Vân Hà
    NV bán hàng - Từ 8/2011 đến 3/2012

    - Nhân viên bán hàng tại cửa hàng sữa
  • Công Ty TNHH Phần Mềm Mạng Vina
    Nhân Viên - Từ 10/2012 đến 8/2013

    • Liên lạc và thương lượng với khách hàng về các hợp đồng (Công ty thiết kế website, phần mềm) • Tư vấn tới khách hàng về thiết kế website, sử dụng chức năng phần mềm bán hàng, quản lý kho, phần mềm siêu thị,… • Liên hệ chăm sóc khách hàng mới, cũ của công ty, khách hàng thiết kế, sử dụng phần mềm. • Nghe điện thoại khách hàng, tiếp nhận và khắc phục lỗi về website, phần mềm. • Quản lý sổ sách công ty, báo cáo doanh thu hàng tháng, chấm công, thu chi. • Test lỗi website, phần mềm của công ty, kiểm tra hỗ trỡ khách hàng qua mail, chat, điện thoại, teamviewer. • Hướng dẫn khách hàng cập nhật website, sử dụng phần mềm. • Soạn thảo văn bản hành chính. • Quản lý, cấp pháp văn phòng phẩm cho các bộ phận. • Gửi, nhận, Theo dõi công văn, văn bản, giấy tờ đi-đến của công ty. • …
  • Công Ty TNHH TM Dịch Vụ Lộc Á Âu
    NV Sales - Từ 8/2013 đến 10/2013

    • Tìm kiếm khách hàng trên các trang website mua bán, rao vặt, tuyển dụng, danh bạ doanh nghiệp, tin tức,….. • Gọi điện thoại khách hàng tư vấn qua điện thoại, xin lịch hẹn với khách hàng • Tư vấn các gói thiết kế website, tư vấn thiết kế website cho khách hàng • Ký kết hợp đồng, chăm sóc khách hàng cũ và mới. • Tham gia công việc tuyển dụng của công ty, cập nhật thông tin sản phẩm,…. Cho website khách hàng.

 Kỹ năng chuyên môn

Chăm sóc khách hàng, văn phòng hành chính,....
Kỹ năng khác
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Mail, Internet,…
- Tiếng Anh cơ bản, Tiếng Nhật cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Kỹ năng quản lý công việc tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, hòa đồng, trung thực.…..
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc, hoàn thành công việc tốt, không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm.
- …

Trình độ học vấn

Trình độ học vấn : Trung cấp
Tốt nghiệp tại trường : Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Ngành học : Công Nghệ Thông Tin
Tốt nghiệp năm : 2011
Xếp loại : TB-Khá
Ngoại ngữ và các bằng cấp khác
Ngoại ngữ : Chứng chỉ B anh văn do Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh cấp.
Trình độ tin học : Trung cấp
Bằng cấp / Chứng chỉ : Tiếng nhật căn bản

 Hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên hành chính văn phòng, nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương:  Từ 3 - 5 triệu VNĐ | Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Nhà tuyển dụng đăng nhập

(NTD đăng nhập để thực hiện chức năng này)
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bạn quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản đăng nhập?

Hãy đăng ký!

Chia sẻ việc làm

Chia sẻ việc làm phù hợp đến bạn bè của bạn
Hoặc chia sẻ qua email
Người nhận
Chủ đề

Bạn của bạn đã gửi đến bạn hồ sơ ứng tuyển từ lookjob.vn, bạn của bạn thấy rằng hồ sơ này có thể bạn quan tâm.

Tên ứng viên :
Vị trí ứng tuyển :

Đăng tin tuyển dụng Hoàn toàn Miễn Phí tại lookjob.vn!
Với một tài khoản bạn có thể:

  • Nhận thông báo ứng tuyển hằng ngày.
  • Tiếp cận ngân hàng hồ sơ ứng viên phong phú.
  • Hỗ trợ tuyển dụng nhanh chóng.
Bây giờ bạn có thể Đăng ký ngay!

Trân trọng
BP.Chăm sóc khách hàng
lookjob.vn

Mã xác nhận captcha