Phạm Thị Đoan tìm việc làm Biên phiên dịch kiêm thư ký, trợ lý Giám đốc
  • Phạm Thị Đoan
( Nữ - 26 tuổi - Độc thân - Hồ Chí Minh )

  Mục tiêu

Trong 3 năm tới trở thành một trợ lý kiêm biên phiên dịch giỏi, 10 năm tới tự kinh doanh, song song với việc rèn luyện, học hỏi, mở mang thêm kiến thức nhằm phát huy tối đa thế mạnh và tiềm năng của bản thân.

 Kinh nghiệm

  • Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn Xây dựng Quốc Tế
    Thư ký Tổng Giám Đốc kiêm biên phiên dịch và nhân sự - Từ 11/2012 đến 2014

    - Phụ trách biên phiên dịch, trao đổi thư từ với các đối tác nước ngoài qua email
    - Soạn thảo văn bản, hợp đồng tiếng Việt và tiếng Anh, lưu trữ hồ sơ công ty
    - Chuẩn bị cho các cuộc họp ban giám đốc và họp đối tác
    - Chịu trách nhiệm về vấn đề hành chính nhân sự, tiền lương
    - Thực hiện các chương trình tri ân khách hàng
    - Phụ trách các công tác văn phòng
    - Các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc
  • Công ty TNHH Viễn Thông Hưng Thành
    Thư ký, trợ lý Giám đốc - Từ 2/2012 đến 9/2012

    - Biên, phiên dịch
    - Liên hệ, làm việc với các đối tác nước ngoài qua email.
    - Soạn thảo văn bản, hợp đồng, lưu trữ hồ sơ
    - Chuẩn bị chứng từ nhập khẩu và làm thủ tục hải quan nhập khẩu.
    - Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
  • Công ty CP Hóa chất Công nghiệp Tân Long
    Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu - Từ 5/2011 đến 12/2011

    - Phiên dịch cho Giám đốc tại các hội chợ triển lãm quốc tế tại Nhật Bản, Thái Lan.
    - Phụ trách chứng từ xuất nhập khẩu cho các đơn hàng xuất nhập.
    - Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
  • Công ty Joom solutions, Hà Nội
    Biên dịch web -

 Kỹ năng chuyên môn

- Kỹ năng tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết, biên phiên dịch (cao cấp) - Kỹ năng giao tiếp, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu người khác qua ngôn ngữ cơ thể và cách ứng xử: (cao cấp) - Kỹ năng trình bày, phân tích, tổng hợp vấn đề rõ ràng, dễ hiểu và logic: (cao cấp) - Kỹ năng tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power point và các phần mềm văn phòng: (trung cấp) - Kỹ năng marketing và quản trị marketing: (trung cấp) - Kỹ năng quản trị: (trung cấp) - Kỹ năng bán hàng: (trung cấp) - Thanh toán và tín dụng quốc tế: (trung cấp) - Kỹ năng soạn thảo, trao đổi email và văn bản thương mại bằng tiếng Anh: (trung cấp)

Trình độ học vấn

Trình độ học vấn : Đại học
Tốt nghiệp tại trường : Đại học Thương mại
Ngành học : Tiếng anh thương mại
Tốt nghiệp năm :
Xếp loại :
Ngoại ngữ và các bằng cấp khác
Ngoại ngữ : English - Tiếng Anh Tham gia khóa học IELTS năm 2010
Trình độ tin học : Chứng chỉ tin học văn phòng của Trung tâm EAC năm 2011.
Bằng cấp / Chứng chỉ : Chứng chỉ “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả” của Trung tâm đào tạo kỹ năng Tâm Việt năm 2009

 Hồ sơ ứng tuyển

Biên phiên dịch kiêm thư ký, trợ lý Giám đốc
Mức lương:  Từ 8 - 10 triệu VNĐ | Nơi làm việc: Hà Nội

Nhà tuyển dụng đăng nhập

(NTD đăng nhập để thực hiện chức năng này)
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bạn quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản đăng nhập?

Hãy đăng ký!

Chia sẻ việc làm

Chia sẻ việc làm phù hợp đến bạn bè của bạn
Hoặc chia sẻ qua email
Người nhận
Chủ đề

Bạn của bạn đã gửi đến bạn hồ sơ ứng tuyển từ lookjob.vn, bạn của bạn thấy rằng hồ sơ này có thể bạn quan tâm.

Tên ứng viên :
Vị trí ứng tuyển :

Đăng tin tuyển dụng Hoàn toàn Miễn Phí tại lookjob.vn!
Với một tài khoản bạn có thể:

  • Nhận thông báo ứng tuyển hằng ngày.
  • Tiếp cận ngân hàng hồ sơ ứng viên phong phú.
  • Hỗ trợ tuyển dụng nhanh chóng.
Bây giờ bạn có thể Đăng ký ngay!

Trân trọng
BP.Chăm sóc khách hàng
lookjob.vn

Mã xác nhận captcha