Trịnh Thị Nhật Minh tìm việc làm Phó phòng,chuyên viên hành chính nhân sự, Trợ lý giám đốc,dự án
  • Trịnh Thị Nhật Minh
( Nữ - 29 tuổi - Đã kết hôn - Đà Nẵng )

  Mục tiêu

- Mục tiêu ngắn hạn : tìm được một công việc phù hợp trong một công ty lớn, chuyên nghiệp để vận dụng những kinh nghiệm và thế mạnh của bản thân, góp phần vào sự phát triển và thành công của công ty.

- Mục tiêu dài hạn : gắn liền với mục tiêu của công ty. Ngoài ra sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một nhà quản lý hành chính nhân sự giỏi trong vòng 5 năm tới.

 Kinh nghiệm

  • Công ty CP Vĩnh Sơn
    Trợ lý hành chính nhân sự - Từ 1/2010 đến 12/2013

    - Làm công việc tiếp tân : nhận cuộc gọi, email, fax, thư từ đến, tiếp khách… - Quản lý công việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, hồ sơ thầu, báo giá, brochue, email, văn phòng phẩm, chứng từ thanh toán, phí công tác của nhân viên, làm lương, chấm công cho nhân viên - Quản lý các giấy tờ hoạt động quan trọng của văn phòng: giấy đăng ký kinh doanh, con dấu… - Quản lý ngân sách của văn phòng, thu chi của văn phòng: tiền thuê văn phòng, internet, điện, nước uống, chi phí văn phòng phẩm, chi phí sửa chữa… cuối tháng làm báo cáo tài chính gửi về trụ sở. - Thực hiện công tác photo các biểu mẫu ISO sử dụng trong toàn Công ty; thực hiện công tác sao y công chứng các chứng từ tài liệu của Công ty khi có yêu cầu. - Theo dõi các thanh toán liên quan đến tất cả các hợp đồng dịch vụ/ kinh tế để đảm bảo các vấn đề này được thực hiện kịp thời, chính xác và hiệu quả trong công ty. - Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt, xử lý tất cả các chức năng và nhiệm vụ liên quan theo chỉ định cụ thể của quản lý, bao gồm cả việc sắp xếp chỗ ở, đặt vé máy bay, tàu, xe, thuê phòng hội thảo, đặt tiệc tiếp đãi đối tác .... - Kiểm soát hàng hóa + Giám sát tất cả các lô hàng hóa đến và đi từ văn phòng cũng như hàng hóa tại các dự án tại Đà Nẵng + Phối hợp với kho điều hành để đẩy hàng hóa để mua sắm theo yêu cầu kinh doanh. - Hỗ trợ giám đốc khi gặp khách hàng, phiên dịch khi gặp đối tác nước ngoài. - Hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ tuyển dụng và điện thoại hẹn phỏng vấn ứng viên tuyển dụng cũng như thông báo kết quá phỏng vấn. - Trợ lý dự án cho giám đốc dự án là người Malaysia + Quản lý hồ sơ, tài liệu, công văn đến đi tại công trường. + Thông tin liên lạc và phiên dịch giữa Bộ phận và công trường, chủ đầu tư, Ban quản lý dự án. +Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm tại công trường. +Thực hiện in ấn, đóng quyển, sao lưu hồ sơ, tài liệu công trình. +Trình ký hồ sơ nghiệm thu và một số công việc khác +Quản lý thiết bị hàng hóa cho dự án ( xuất, nhập)
  • Tổ chức Giáo dục & Đào tạo CPE
    Nhân viên quan hệ khách hàng - Từ 10/2009 đến 12/2009

    - Làm công việc tiếp tân và các công việc hành chính theo yêu cầu - Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ qua điện thoại - Quản lý dữ liệu khách hàng - Quản lý lớp học : lên danh sách học viên, thu học phí, lien hệ với giảng viên, ra bài kiểm tra, thu thập ý kiến phản hồi của học viên về buổi học. - Gửi mail và fax giới thiệu công ty và chương trình học đến các doanh nghiệp trên cả nước
  • Trung tâm Anh ngữ Fisher's Superkids
    Nhân viên văn phòng kiêm trợ giảng - Từ 7/2009 đến 9/2009

    - Trợ giảng cho giáo viên nước ngoài trong việc giảng bài cho các em. - Tư vấn cho phụ huynh về chương trình học, học phí, cách học, cách dạy và môi trường học. - Chủ nhiệm 4 lớp học, có nhiệm vụ quan sát và theo dõi tình hình và thái độ học tập của các em. - Cập nhật liên tục tình hình học tập của các em cũng như ý kiến nhận xét của giáo viên nước ngoài, thông báo cho phụ huynh cùng với quản lý để có những hành động kịp thời để giúp các em học tốt hơn. - Cập nhật liên tục ý kiến phản hồi của phụ huynh về tình hình học tập ở nhà cũng như sự tiến bộ của các em, thông báo cho quản lý và giáo viên nước ngoài để có thể tìm ra những phương pháp dạy hiệu quả hơn. - Ra và chấm bài về nhà cho các em. - Theo dõi tình hình nộp học phí của các em cũng như sự chuyên cần của các em. Báo cáo thường xuyên về lý do vắng hay nghỉ học đột ngột của các em. - Quản lý Văn phòng phẩm cho Trung tâm.

 Kỹ năng chuyên môn

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và thuyết trình tốt - Kỹ năng văn phòng chuyên nghiệp - Kỹ năng quản lý và nắm bắt tâm lý khá tốt - Kỹ năng tin học thành thạo ( Word, excel, PowerPoint, Paint) - Kỹ năng tiếng Anh tốt
Kỹ năng khác
- Kỹ năng thuyết trình và khả năng đàm phán
- Khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao

Trình độ học vấn

Trình độ học vấn : Đại học
Tốt nghiệp tại trường : Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng
Ngành học : Quản trị Marketing
Tốt nghiệp năm : 2009
Xếp loại : Khá
Trình độ học vấn :
Tốt nghiệp tại trường : Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng
Ngành học : Quản trị Marketing
Tốt nghiệp năm :
Xếp loại : Khá
Ngoại ngữ và các bằng cấp khác
Ngoại ngữ : Toeic 635Đ
Trình độ tin học : Chuyên nghiệp ( Word, Excel, PowerPoint, Paint, Corel)
Bằng cấp / Chứng chỉ : - Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình - Kỹ năng quản trị nhân sự hiện đại

 Hồ sơ ứng tuyển

Phó phòng,chuyên viên hành chính nhân sự, Trợ lý giám đốc,dự án
Mức lương:  Từ 5 - 7 triệu VNĐ | Nơi làm việc: Đà Nẵng

Nhà tuyển dụng đăng nhập

(NTD đăng nhập để thực hiện chức năng này)
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bạn quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản đăng nhập?

Hãy đăng ký!

Chia sẻ việc làm

Chia sẻ việc làm phù hợp đến bạn bè của bạn
Hoặc chia sẻ qua email
Người nhận
Chủ đề

Bạn của bạn đã gửi đến bạn hồ sơ ứng tuyển từ lookjob.vn, bạn của bạn thấy rằng hồ sơ này có thể bạn quan tâm.

Tên ứng viên :
Vị trí ứng tuyển :

Đăng tin tuyển dụng Hoàn toàn Miễn Phí tại lookjob.vn!
Với một tài khoản bạn có thể:

  • Nhận thông báo ứng tuyển hằng ngày.
  • Tiếp cận ngân hàng hồ sơ ứng viên phong phú.
  • Hỗ trợ tuyển dụng nhanh chóng.
Bây giờ bạn có thể Đăng ký ngay!

Trân trọng
BP.Chăm sóc khách hàng
lookjob.vn

Mã xác nhận captcha