Lê Oanh tìm việc làm Sale online, Nhân viên hành chính văn phòng
  • Lê Oanh
( Nữ - 32 tuổi - Đã kết hôn - Bắc Giang )

  Mục tiêu

 Kinh nghiệm

  • S’LOTUS CO., LTD
    Nhân viên bán hàng và marketing online (qua điện thoại & internet) - Từ 12/2010 đến 12/2012

    Ø Chịu trách nhiệm về việc mở rộng mạng lưới khách hàng trong cả nước
    Ø Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm dịch vụ của công ty cho các khách hàng tiềm năng (online)
    Ø Giao dịch, đàm phán, ký kết các hợp đồng dịch vụ
    Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng hiện có và các khách hàng mới
    Ø Liên kết và phối hợp các bộ phận phòng ban để thực hiện HĐ
    Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao.
  • CÔNG TY BẢO HIỂM THÁI SƠN
    Cán bộ chi nhánh Bắc Lạng - Từ 7/2009 đến 11/2010

    Ø Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới nhằm mục tiêu tăng doanh thu mà công ty đã đề ra.
    Ø Thực hiện theo các chương trình, chiến dịch của công ty: Tặng quà, quảng bá hình ảnh.
    Ø Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
  • CÔNG TY BẢO VIỆT BẮC GIANG
    Nhân viên - Từ 12/2007 đến 7/2009

    Tháng 12/2007 – tháng 12/2008: Nhân viên phòng khai thác
    Ø Thu tiền phí nộp lên phòng kế toán của công ty
    Ø Quản lý ấn chỉ, hóa đơn
    Ø Quản lý và theo dõi thu đòi hợp đồng dài hạn đến kỳ và quá kỳ nộp phí.
    Ø Thống kê khai thác toàn công ty.
    Ø Lập các báo cáo toàn phòng và phân tích đề xuất với trưởng phòng.
    Ø Khai thác các khách hàng mới và tái tục các khách hàng cũ.

    Tháng 1/2008 – tháng 7/2009 : Nhân viên phòng bồi thường
    Ø Tiếp nhận hồ sơ và hướng dẫn thủ tục khách hàng đến khai báo.
    Ø Giám định hồ sơ có nghi vấn và trình trưởng phòng các phương án bồi thường đối với hồ sơ con người và xe máy.
    Ø Quản lý hồ sơ đã duyệt và hướng dẫn khách hàng nhận tiền, trả tiền trong hạn mức cho phép.
    Ø Ứng và hoàn ứng phòng kế toán theo quy định của công ty.
    Ø Lập báo cáo cuối tháng.
    Ø Thống kê bồi thường theo phòng và tổng hợp số liệu các phòng khu vực theo nghiệp vụ.
    Ø Đề xuất các phương án đối với trưởng phòng khi có yêu cầu

 Kỹ năng chuyên môn

Ø Sử dụng thành thạo Microsoft office: M.s.word, M.s. Excel, M.s powerpoint, Đánh máy, khả năng sử dụng internet, tìm kiếm thông tin. Ø Kỹ năng thuyết trình Ø Khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập. Ø Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng. Ø Tiếng anh căn bản.

Trình độ học vấn

Trình độ học vấn : Đại học
Tốt nghiệp tại trường : Đại học Kinh tế Quốc dân
Ngành học : Kinh tế Bảo hiểm
Tốt nghiệp năm : 2007
Xếp loại : Khá
Ngoại ngữ và các bằng cấp khác
Ngoại ngữ : English - Tiếng Anh
Trình độ tin học : Sử dụng thành thạo Microsoft office: M.s.word, M.s. Excel, M.s powerpoint, Đánh máy, khả năng sử dụng internet, tìm kiếm thông tin.
Bằng cấp / Chứng chỉ : Chứng chỉ kế toán tổng hợp

 Hồ sơ ứng tuyển

Sale online, Nhân viên hành chính văn phòng
Mức lương:  Thỏa thuận | Nơi làm việc: Bắc Giang

Nhà tuyển dụng đăng nhập

(NTD đăng nhập để thực hiện chức năng này)
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bạn quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản đăng nhập?

Hãy đăng ký!

Chia sẻ việc làm

Chia sẻ việc làm phù hợp đến bạn bè của bạn
Hoặc chia sẻ qua email
Người nhận
Chủ đề

Bạn của bạn đã gửi đến bạn hồ sơ ứng tuyển từ lookjob.vn, bạn của bạn thấy rằng hồ sơ này có thể bạn quan tâm.

Tên ứng viên :
Vị trí ứng tuyển :

Đăng tin tuyển dụng Hoàn toàn Miễn Phí tại lookjob.vn!
Với một tài khoản bạn có thể:

  • Nhận thông báo ứng tuyển hằng ngày.
  • Tiếp cận ngân hàng hồ sơ ứng viên phong phú.
  • Hỗ trợ tuyển dụng nhanh chóng.
Bây giờ bạn có thể Đăng ký ngay!

Trân trọng
BP.Chăm sóc khách hàng
lookjob.vn

Mã xác nhận captcha