Vũ Ngọc Tuấn tìm việc làm Trưởng Ban Marketing/ Giám Đốc Dự Án Internet/ Phó TGĐ Phụ Trách Thương Hiệu Và Kinh Doanh - Trưởng phòng
  • Vũ Ngọc Tuấn
( Nam - 2015 tuổi - Đã kết hôn - Hà Nội )

  Mục tiêu

 Kinh nghiệm

  • GP VIETNAM CAPITAL - Hà Nội - Việt Nam
    Phó TGĐ Phụ Trách Thương Hiệu Và Kinh Doanh - Từ 7/2011 đến 11/2012

    _ Chịu trách nhiệm chính về mọi hoạt động liên quan tới xây dựng thương hiệu, thu hút vốn đầu tư, tìm kiếm và triển khai các dự án tài trợ, hợp tác kinh doanh giúp mang lại tối đa lợi ích cho Quỹ;
    _ Hoạch định chiến lược phát triển giai đoạn 2011 - 2015, xây dựng quy chế hoạt động của Khối Phát triển Kinh doanh, thiết kế các gói sản phẩm tài chính, xây dựng thương hiệu “GP Vietnam Capital” vv…
    * GP Vietnam Capital được thành lập ở BVI – Vương quốc Anh, hoạt động theo mô hình của một quỹ đầu tư phòng hộ (Hedge-Fund), có văn phòng đại diện ở Mỹ, Úc và Việt Nam.

    THÀNH QUẢ:

    _ Xây dựng xong bộ máy Khối Phát triển Kinh doanh sau 3 tháng set-up, giúp GP Vietnam Capital vượt qua khó khăn về nguồn vốn trước Tết, giữa bối cảnh bùng nổ “tín dụng đen” và khủng hoảng cục bộ ngân hàng;
    _ Trực tiếp chiêu mộ và bồi dưỡng thế hệ lãnh đạo kế cận cho GP Vietnam Capital, bao gồm “Giám đốc Nhân sự”, “Trưởng phòng Nguồn vốn” và đội ngũ chuyên viên tín dụng từ các ngân hàng uy tín sang;
    _ Trình kế hoạch triển khai dự án “Chung đường, Chung xe” của TS Nguyễn Quang Hưng trên thực tế với nền tảng công nghệ giám sát hành trình bằng ICT và kết nối với các hãng taxi cổ phần ở Hà Nội;
    _ Khởi động dự án phát triển mạng xã hội (sau này được biết đến là MXH SenaWorld) và lĩnh vực kinh doanh Thẻ, xây dựng nền móng cho kế hoạch mở rộng mô hình hoạt động của GP Vietnam Capital sang lĩnh vực Banking.
    * Sau những thành công lớn trước và sau Tết, Khối Phát triển Kinh doanh phải đối mặt với 2 lựa chọn khi TGĐ đột ngột thay đổi mô hình tổ chức (nghiêng về kinh-doanh-theo-mạng) và cơ chế hoạt động của Khối, theo hướng tiêu cực. Sau khi thuyết phục TGĐ không thành, Tôi quyết định rời GP Vietnam Capital và Khối Phát triển Kinh doanh cũng dần tan rã sau một thời gian ngắn. Sau khi những nhân sự giỏi của Khối ra đi, và mô hình mới thất bại khiến cho GP Vietnam Capital không thể xây dựng lại một đội kinh doanh mạnh như trước, TGĐ đã mời Tôi quay trở lại sau 6 tháng phát triển dự án Thẻ “3-trong-1” ở SANGNAM.

    Tháng 5 - Tháng 11/2012

    _ Sau khi rời GP Vietnam Capital, Tôi đã quay trở lại SANGNAM - nơi Tôi góp vốn đầu tư từ cuối năm 2010 để tiếp tục phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Banking, với 3 mảng kinh doanh chủ đạo là huy động vốn, cho vay và phát hành Thẻ;
    _ Triển khai các lĩnh vực huy động và cho vay ở ngoại thành Hà Nội và thành phố Thái Nguyên;
    _ Tháng 8/2012: SANGNAM chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh Thẻ bằng việc trở thành đối tác chiến lược của Ngân hàng Dầu khí, SACOMBANK và mạng lưới các nhà sản xuất/phân phối uy tín của Việt Nam;
    _ Tháng 9/2012: SANGNAM cho ra đời 3 sản phẩm mới chưa-từng-có trên thị trường Việt Nam là Thẻ Trả Lương “3 Trong 1”, Thẻ Ngoại Giao và Thẻ Báo Hiếu;
    _ Sau gần 1 năm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật, SANGNAM bắt đầu chạy thử MXH SenaWorld - giai đoạn 1 vào Quý III/ 2012 và dự kiến sẽ chuyển sang giai đoạn 2 là phát triển các ứng dụng giải trí, mua sắm chạy trên máy tính bảng và smart-phone, dùng một trong 2 hệ điều hành phổ biến là – IOS và Android: http://secretgarden.cheprong.vn
    * Vì gặp khó khăn về vốn cuối năm 2012 khi sa lầy vào khủng hoảng tài chính và nợ xấu trong lĩnh vực tín dụng, SANGNAM buộc phải ngừng phát triển dự án Thẻ, cho đến khi tìm được nhà đầu tư mới.
    _ Tháng 11/2012: Nhận lời mời thiện chí của TGĐ, Tôi quyết định quay trở lại GP Vietnam Capital.

    * THAM KHẢO: http://senabank.com
    (vui lòng sử dụng phần mềm UltraSurf nếu không truy cập được vì website đăng ký ở Mỹ, có thể bị chặn như FaceBook)
  • DƯỢC QUÂN ĐỘI - Hà Nội - Việt Nam
    Trưởng Phòng Marketing - Từ 1/2011 đến 10/2011

    _ ARMEPHACO, tiền thân là Công ty Dược và Trang thiết bị Y tế Quân đội (nổi tiếng với thương hiệu “Dược Quân Đội”), là đơn vị đầu ngành của Quân đội hoạt động trong lĩnh vực Dược, với 2 xí nghiệp dược đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, một xí nghiệp trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn ISO – 9001:2000, 8 phòng bán hàng/phòng kinh doanh và 8 chi nhánh, văn phòng đại diện trên Toàn quốc;
    _ Sau khi “cổ phần hóa”, sang cuối năm 2010 Dược Quân Đội (DQĐ) mới thành lập Phòng Marketing với nhiệm vụ chính là xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm chủ lực và hỗ trợ hoạt động kinh doanh, bán hàng, nhập khẩu ủy thác của DQĐ trên Toàn quốc;
    _ Sau khi đầu quân về DQĐ, Tôi đã phối hợp chặt chẽ với Phòng Tổ chức Nhân sự giúp thúc đẩy nhanh tiến độ set-up Phòng Marketing, phục vụ chiến lược kinh doanh mới của DQĐ sau “cổ phần hóa”; phối hợp với Phòng Hành chính và các chi nhánh, phòng bán hàng, kinh doanh trong việc tổ chức các sự kiện xúc tiến thương mại, giao lưu văn hóa - nghệ thuật, thể thao, ngày truyền thống… ở trong và ngoài Quân đội; hỗ trợ TGĐ làm công tác tâm lý, giúp thay đổi dần quan điểm của lãnh đạo, CB CNV về vai trò của hoạt động Marketing trong giai đoạn mới vv…
    _ Chuyên nghiệp hóa hoạt động quản lý trang thiết bị văn phòng, do bộ phận IT thuộc Phòng Marketing phụ trách, đặc biệt là thiết lập quy chuẩn cho mọi hoạt động mua sắm, phân phát và sửa chữa toàn bộ hệ thống điện thoại, máy vi tính, máy in, fax... của DQĐ trên Toàn quốc;
    _ Quan hệ mật thiết với các đồng chí lãnh đạo Cục Quân Y, Tổng cục Hậu cần và các báo, đài của Quân đội với mục đích chăm sóc và củng cố mối quan hệ, từ đó nâng cao quy mô đơn đặt hàng trong nội bộ hệ thống bệnh viện, Tổng cục và các đơn vị của Quân đội – khách hàng lớn nhất của DQĐ;
    _ Chủ trì tổ chức/ tham gia vào các hoạt động đối ngoại, tiếp đón, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác Nhật, Đông Âu, đoàn công tác của Cục Quân Y - Quân đội Campuchia sang thăm và làm việc với Cục Quân Y - Việt Nam, các phái đoàn của Tổng cục Hậu cần, Cục Quân Y xuống thanh kiểm tra DQĐ vv…

    THÀNH QUẢ:

    _ 26 tuổi được bổ nhiệm làm “Trưởng phòng Marketing” đầu tiên của Dược Quân Đội, dù thời gian công tác ở DQĐ không dài song Tôi đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực Dược, đặc biệt là kết nối thành công với một nhà khoa học uy tín của Lâm Đồng trong dự án “Sâm Ngọc Linh” - nghiên cứu phát triển 3 dòng sản phẩm chủ lực là nước giải khát, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng;
    _ Đề xuất lên Ban TGĐ 1- chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm mới và sản phẩm chủ lực (liên quan đến sâm Ngọc Linh, tảo biển và collagen), 2- quy hoạch lại danh mục sản phẩm, đặc biệt là sàng lọc một số lượng lớn “thuốc chợ” ra khỏi kế hoạch sản xuất thường niên của 2 xí nghiệp dược 120, 150, 3- chiến lược, kế hoạch và ngân sách tiếp thị tổng thể của DQĐ, trong ngắn hạn và trung hạn;
    _ Chủ trì tổ chức xây dựng lại kho dữ liệu thông tin chi tiết về hơn 300 sản phẩm (dược và trang thiết bị y tế) của DQĐ, sau khi chụp ảnh, xử lý photoshop, bổ sung thông tin sản phẩm, chính sách giá, upload sản phẩm lên website…; thiết kế lại hệ thống website, diễn đàn, phần mềm quản lý nhân sự giúp DQĐ xây dựng nền móng cho các hoạt động e-Marketing sau này, quản lý danh mục sản phẩm và chuyển dần sang quản lý nhân sự hoàn toàn trên máy vi tính.
    * DQĐ mang lại cho Tôi cơ hội bước chân vào lĩnh vực Dược, được làm việc cho một thương hiệu lớn, song những tồn tại của cơ chế quản lý nhà nước và khó khăn về tài chính sau “cổ phần hóa” (phải trả chi phí thuê đất, ở Hà Nội và Sài Gòn gần bằng lợi nhuận cả năm của doanh nghiệp) khiến cho DQĐ không có nhiều ngân sách cho Marketing và nhiều đề xuất, kế hoạch của Tôi trình lên ban lãnh đạo liên quan đến chiến lược phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu, xúc tiến thương mại… bị chậm tiến độ vô thời hạn, đó là lý do sau nhiều cân nhắc Tôi quyết định rời DQĐ để nắm bắt cơ hội bước chân vào lĩnh vực Banking.

    * THAM KHẢO: http://senabank.com
    (vui lòng sử dụng phần mềm UltraSurf nếu không truy cập được vì website đăng ký ở Mỹ, có thể bị chặn như FaceBook)
  • TRƯỜNG ĐH QUỐC TẾ BẮC HÀ - Hà Nội - Việt Nam
    Trưởng Ban Marketing - Từ 3/2010 đến 10/2010

    _ Tôi sang Trường ĐHQT Bắc Hà (BHIU) vì tình bạn và đã nỗ lực hết mình hỗ trợ Trường trong các hoạt động tuyển sinh giai đoạn 2, năm học 2010-2011;
    _ Mùa tuyển sinh 2010, Trường không đạt kết quả như kỳ vọng (dù đạt thành tích tốt thứ 2 trong lịch sử xây dựng của Trường) vì cơ chế của Bộ cho phép các trường công lập mở hệ đào tạo ngoài ngân sách, dù không phải là người đứng đầu Hội đồng Tuyển sinh song Tôi đã nhận trách nhiệm trước Hội đồng Quản trị về kết quả tuyển sinh của Trường;
    _ Sang mùa tuyển sinh 2011, Trường bổ nhiệm tân Hiệu trưởng và giảm gần 50% học phí nhưng kết quả tuyển sinh vẫn không được như kỳ vọng. Dù không còn công tác ở Trường, Tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo và các cán bộ giảng viên của Trường.

    THÀNH QUẢ:

    _ Giúp Trường đạt kết quả tuyển sinh tốt thứ 2 trong lịch sử, dù không hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2010 - 2011 song sau gần 3 năm rời Trường, Tôi có thể tự hào vì đã cùng ban giám hiệu và tập thể cán bộ - giảng viên của Trường vượt qua năm 2010 “nhạy cảm”, năm khởi đầu cho một giai đoạn suy thoái trong toàn hệ thống các trường đại học ngoài công lập, tư thục, liên kết quốc tế;
    _ Khai sinh mạng xã hội OCTV (chạy trên nền tảng www.ning.com) giúp kết nối trên 90% sinh viên BHIU, là bước ngoặt mở ra một giai đoạn mới trong “đời sống, sinh hoạt tinh thần” của sinh viên.

    * THAM KHẢO: http://senabank.com
    (vui lòng sử dụng phần mềm UltraSurf nếu không truy cập được vì website đăng ký ở Mỹ, có thể bị chặn như FaceBook)
  • GIANG NGUYEN CONSTRUCTION - Hà Nội - Việt Nam
    Giám Đốc PR Kiêm Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT - Từ 11/2008 đến 2/2010

    lang và quan hệ cộng đồng;
    _ Trợ lý (kiêm phiên dịch) cho Chủ tịch khi đi giao dịch, đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác Nhật, Anh và Đông Âu.
    * 15 tháng cống hiến ở Giang Nguyen giúp Tôi trang bị những kỹ năng cần thiết (viết bài PR, đối ngoại, lobby), kinh nghiệm (quan hệ báo chí) và mối quan hệ (với giới truyền thông) để có thể tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp, liên quan đến Marketing, ở một thương hiệu lớn hơn.

    http://senabank.com
  • KHÁCH SẠN SOFITEL LEGEND METROPOLE HÀ NỘI - Hà Nội - Việt Nam
    Call-Center Clerk (Chuyên Ca Đêm) - Từ 2/2008 đến 10/2008

    _ Chăm sóc khách hàng V.I.P qua điện thoại, xử lý mọi ý kiến thắc mắc, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng; là đầu mối tiếp nhận mọi “order” của khách hàng trước khi sàng lọc rồi chuyển sang cho các bộ phận nghiệp vụ xử lý/ triển khai, bao gồm: “Front Desk”, “Room Service”, “Laundry”, “Butler”, “Guest Relation”, “Security” vv…
    _ 8 tháng làm chuyên-ca-đêm ở Sofitel Metropole Hà Nội - khách sạn nhiều năm liền được bình chọn là "khách sạn 5 sao hàng đầu ở Việt Nam", do tập đoàn Accor - Pháp vận hành, là khoảng thời gian bổ ích giúp Tôi rèn luyện khả năng chịu đựng, học hỏi phong cách quản lý của người Pháp và hoàn thành "luận văn tốt nghiệp đại học".
    _ Sau khi quyết định chọn đề tài Call-Center để làm luận văn tốt nghiệp đại học, vào học kỳ 2 - năm cuối đại học Tôi đã mạnh dạn ứng tuyển, vượt qua 3 vòng phỏng vấn "cạnh tranh khốc liệt" và 2 tháng thử việc nhiều áp lực để trở thành nhân viên chính thức của Sofiltel Metropole Hà Nội, ở thời điểm 5 tháng trước khi ra trường.

    * THAM KHẢO: http://senabank.com
    (vui lòng sử dụng phần mềm UltraSurf nếu không truy cập được vì website đăng ký ở Mỹ, có thể bị chặn như FaceBook)
  • QUỸ THIÊN Y LONG - TRUNG QUỐC - Hà Nội - Việt Nam
    Trợ Lý Chủ Tịch Quỹ - Từ 3/2006 đến 1/2008

    _ Tham mưu cho Chủ tịch về văn hóa bản địa, chiến lược xâm nhập và quan hệ cộng đồng (PR) ở những địa phương nơi Thiên Y LONG triển khai dự án;
    _ Trợ lý (kiêm phiên dịch) cho Chủ tịch khi làm việc với nhà thầu, chính quyền địa phương và người dân bản địa;
    _ Giám sát hoạt động của các phòng/ban khi Chủ tịch về nước hoặc đi công tác vv…
    * <2 năm làm việc (free-lance) cho Thiên Y LONG không chỉ giúp Tôi phát triển kỹ năng làm việc theo nhóm, điều phối dự án, giao tiếp quốc tế mà còn mang lại cho Tôi cơ hội được học hỏi văn hóa, kinh nghiệm quản lý, nghệ thuật dùng người và tinh thần dân tộc của người Hoa và Nhật Bản.
  • KINH DOANH ĐỘC LẬP - Hà Nội - Việt Nam
    Trưởng Nhóm - Từ 5/2005 đến 10/2005

    _ Quản lý một Nhóm 5 người chuyên cung cấp lao động phổ thông vào các khu công nghiệp vừa và nhỏ ở ngoại thành Hà Nội, Bắc Ninh và Hưng Yên.
    _ Vượt ngưỡng lợi nhuận 270 triệu đồng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của cả Nhóm, do Tôi đứng đầu xuất sắc đạt được cuối năm 2005.
    * Sau những thành công bước đầu, Nhóm bất ngờ phải đối mặt với một thử thách lớn khi các “ông chủ” nước ngoài bắt đầu “tuyên chiến” với những tiêu cực trong hoạt động tuyển dụng lao động phổ thông ở các khu công nghiệp nơi họ đầu tư, dưới sức ép của gia đình, Nhóm buộc phải giải tán để không bị cuốn vào vòng xoáy pháp lý, và dành thời gian nhiều hơn cho việc học trên giảng đường.

    * THAM KHẢO: http://senabank.com
    (vui lòng sử dụng phần mềm UltraSurf nếu không truy cập được vì website đăng ký ở Mỹ, có thể bị chặn như FB)
  • GP VIETNAM CAPITAL - Hà Nội - Việt Nam , ( 11/2012 - hiện tại )
    Trưởng Đại Diện, 14TV - Channel for TEEN - Từ 11/2012 đến 0/0

    _ Sau khi hoạt động kinh doanh ở SANGNAM đình trệ vì thiếu vốn, Tôi đã nhận lời quay trở lại giúp TGĐ tái thiết GP Vietnam Capital và hỗ trợ SANGNAM khởi động lại một phần dự án SenaWorld.
    _ Tháng 12/2012: SANGNAM, dưới sự hỗ trợ về vốn của GP Vietnam Capital, đã phát triển thành công bộ giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, với mục đích giúp các NH TM, báo điện tử, website việc làm và mọi mô hình kinh doanh trực tuyến, B2B… xác lập lợi thế cạnh tranh trên thị trường bằng việc tích hợp nhiều giá trị gia tăng vào sản phẩm giúp mang lại tối đa quyền lợi cho khách hàng: http://giaiphapkinhdoanh.cheprong.vn
    _ Tháng 6/2012: SANGNAM chạy thử “trang tin tức tổng hợp” 14TV ở địa chỉ http://cheprong.vn, đạt trên 19 ngàn lượt truy cập sau 1 tháng chạy thử, chủ yếu là phụ nữ và giới trẻ. Dự kiến sẽ vượt mốc 100 ngàn lượt truy cập sau 3 tháng khai trương.

    * 14TV - Channel for TEEN là dự án "báo điện tử" nằm trong tổ hợp dự án SenaWorld, do Sangnam Investment khởi động từ tháng 6/2013, được GP Vietnam Capital tài trợ.
    _ Được Nhịp cầu Doanh nghiệp quan tâm đến dự án Marketing "cộng sinh" ở địa chỉ http://giaiphapkinhdoanh.cheprong.vn và mời tham gia dự án "Nhịp cầu Yêu thương" do Bộ Công Thương là đơn vị chủ quản, Nhịp cầu Doanh nghiệp là bảo trợ truyền thông, kéo dài 5 năm từ năm 2013.
  • THỜI TRANG HÀNG HIỆU VALENTINO (Ý) - Hà Nội - Việt Nam
    Giám Đốc Marketing (CMO) - Từ 10/2013 đến 0/0

    _ Đảm bảo thúc đẩy tốc độ tăng trưởng doanh thu và độ phủ sóng thương hiệu của Valentino ở Việt Nam.

 Kỹ năng chuyên môn

_ Set-up bộ máy quản lý ("cây điều hành") cho một doanh nghiệp Start-Up hoặc ban quản lý dự án, với quy mô từ 15 - 30 nhân sự "key", trong 3 tháng. _ Set-up, vận hành và phát triển các dự án kinh doanh trên môi trường Internet. _ Xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng, kết nối đối tác và nhà đầu tư chiến lược... giúp ban lãnh đạo mở rộng thị phần, phát triển chi nhánh và xây dựng doanh nghiệp lên tập đoàn theo mô hình "Group".

Trình độ học vấn

Trình độ học vấn : Đại học
Tốt nghiệp tại trường : Viện Đại học Mở Hà Nội
Ngành học : QTKD Du Lịch Khách Sạn
Tốt nghiệp năm : 2008
Xếp loại : Khá
Ngoại ngữ và các bằng cấp khác
Ngoại ngữ : Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kỳ TOEIC , ngành Giao Tiếp Ngoại Ngữ , tốt nghiệp loại Xuất Sắc
Trình độ tin học :
Bằng cấp / Chứng chỉ :

 Hồ sơ ứng tuyển

Nhà tuyển dụng đăng nhập

(NTD đăng nhập để thực hiện chức năng này)
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Bạn quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản đăng nhập?

Hãy đăng ký!

Chia sẻ việc làm

Chia sẻ việc làm phù hợp đến bạn bè của bạn
Hoặc chia sẻ qua email
Người nhận
Chủ đề

Bạn của bạn đã gửi đến bạn hồ sơ ứng tuyển từ lookjob.vn, bạn của bạn thấy rằng hồ sơ này có thể bạn quan tâm.

Tên ứng viên :
Vị trí ứng tuyển :

Đăng tin tuyển dụng Hoàn toàn Miễn Phí tại lookjob.vn!
Với một tài khoản bạn có thể:

  • Nhận thông báo ứng tuyển hằng ngày.
  • Tiếp cận ngân hàng hồ sơ ứng viên phong phú.
  • Hỗ trợ tuyển dụng nhanh chóng.
Bây giờ bạn có thể Đăng ký ngay!

Trân trọng
BP.Chăm sóc khách hàng
lookjob.vn

Mã xác nhận captcha